Mô Tả Công Việc
Mô Tả Công Việc:
- Nhập data (dữ liệu) từ file scan PDF lên Google Sheet
- Dùng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) để lọc thông tin và nhập lên bảng báo cáo hằng ngày trên Google Sheet
- Dùng Google Sheet làm lịch tuần
- Sẽ có hướng dẫn cụ thể khi nhận việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu:
- Biết dùng các phần mềm Microsoft (excel, word, powerpoint,... )
- Biết sử dụng các lệnh cơ bản của Excel
- Tỉ mỉ, cẩn thận , có trách nhiệm , quản lý thời gian tốt
- Không yêu cầu bằng cấp hay kinh nghiệm
Thời gian làm việc:
- Tạo báo cáo mỗi sáng trước 11 giờ (thứ 2 - thứ 7)
- 1 tuần nhập khoảng 200 data
- Tổng thời gian làm việc khoảng 6 tiếng/tuần
Điểm cộng nếu :
- Biết dùng các phần mềm như CapCut, PicsArt,... để chỉnh hình ảnh, video, poster,...
Hình thức
Quyền Lợi
Lợi ích cho ứng viên:
- Bạn sẽ làm trợ lý cho nhà Quản Lý Khách Hàng. Hiện nhà quản lý đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục, nhà hàng khách sạn, và nội thất. Bạn sẽ học được cách các doanh nghiệp này vận hành như thế nào, cách trình bày văn bản, thống kê báo cáo,...
- Việc làm phù hợp cho các bạn sinh viên muốn tìm việc làm thêm, các bà nội trợ muốn làm việc ở nhà, hoặc các bạn văn phòng muốn tìm thêm thu nhập.
Liên hệ nhanh: 084,439-9,951
Mức lương
Từ 2 đến 4 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.