Mô Tả Công Việc
- Ghi nhận thông tin yêu cầu qua kênh email/CA / Record request information via email / CA channel
- Ghi nhận, thúc đẩy xử lý yêu cầu / Receiving, promoting request processing
- Thực hiện xử lý và chuyển tiếp các yêu cầu / Perform processing and forwarding requests
- Phản hồi cho khách hàng nội bộ trong suốt quá trình hỗ trợ / Feedback to internal customers throughout the support process
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại Học Chuyên Ngành CNTT, Cử nhân CNTT, Ngân Hàng & Tài Chính
2. Yêu cầu chuyên môn:
- Kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường CNTT có liên quan đến Tài Chính, Ngân Hàng
- Hiểu biết về T24 là một lời thế
- Kiến thức về nghiệp vụ Tài Chính Ngân Hàng
- Tiếng anh nghe/ nói/ đọc/ viết thành thạo, giao tiếp trôi chảy
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ & ứng dụng CNTT trong ngành Tài chính – Ngân Hàng
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.