Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của quản lý trực ban về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý.
- Kiểm tra và điều hành các tổ của Sảnh, đảm bảo nhân sự của BP thực hiện nhiệm vụ đúng theo tiêu chuẩn yêu cầu, đúng theo quy trình và có tính kiên định, luôn được áp dụng và duy trì từ khâu nhận đặt phòng của khách đến khi khách rời khỏi khách sạn.
- Giám sát hoạt động của bộ phận lễ tân để duy trì năng suất, tinh thần nhân viên và dịch vụ khách hàng cao nhất.
- Kiểm tra và đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động của bộ phận nhằm duy trì chất lượng dịch vụ từ lúc khách đến và khách đi.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện việc triển khai an toàn an ninh & phòng chống cháy nổ.
- Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
- Lập và xây dựng ngân sách hoạt động của Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
2. Tuyển dụng và đào tạo (20%)
- Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và khích lệ nhân viên tiền sảnh phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển nhân viên.
3. Giám sát quy trình làm việc của nhân viên
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên tiền sảnh đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận tiền sảnh.
- Cập nhật các tiêu chuẩn và quy trình mới và thông báo cho nhân viên biết
- Đảm bảo nhân viên trong Bộ Phận phải hiểu rõ về các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khách sạn.
4. Báo cáo (10%)
- Nộp báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm về dự báo công suất phòng bằng cách phối hợp với phòng Kinh doanh dịch vụ và phòng kinh doanh để lên kế hoạch chỉ tiêu tài chính.
5. Các nhiệm vụ khác (10%)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm là Trưởng bộ tiền sảnh tại khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4, 5 sao.
- Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Hòa đồng vào tinh thần làm việc của Công ty, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước cùng những chính sách phúc lợi riêng dành cho CBNV trong Tập đoàn.
- Cơ hội được trải nghiệm công việc tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng khác nhau trong hệ thống chuỗi Khách sạn Mandala trải dài trên cả nước.
- Môi trường làm việc lành mạnh, công bằng, luôn đề cao tính nhân văn.
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.