Mô Tả Công Việc
- Quản lý trực tiếp và triển khai công việc cho bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, kế hoạch và đào tạo dành cho BP dịch vụ khách hàng.
- Thường xuyên tổ chức triển khai việc thu thập dữ liệu Guest Comment.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của Giám đốc điều hành và Giám đốc vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị lữ hành, Quản trị du lịch dịch vụ….
- Ưu tiên Nữ, ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm vững nghiệp vụ hướng dẫn và chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc, linh hoạt, khả năng nắm bắt và thích ứng nhanh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.