Mô Tả Công Việc
- Call Center operations Nghiệp vụ vận hành trung tâm Call Center- Consult customer about product and services of Woori Bank Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sẳn phẩm và dịch vụ của ngân hàng- Manage and update chatbot system Quản lý và cập nhật hệ thống chatbot- Manage outsource staffs, do payment request for outsource company Quản lý nhân viên thuê ngoài, thanh toán phí cho các công ty đối tác thuê ngoài- Call Center daily report Lập báo cáo hàng ngày- Other requests from managers Các yêu cầu khác từ cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Experience in a bank/ counseling customer, etc Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí ngân hàng, tư vấn khách hàng vv...vv- Skills and experience to discuss and work in a team with other departments Có kỹ năng, kinh nghiệm trao đổi, làm việc nhóm tốt- Standard pronunciation Phát âm chuẩn- Fluency in Korean Thành thạo tiếng Hàn*** Chế độ:. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Số ngày phép lên đến 15 ngày/ năm. Môi trường thuận lợi để duy trì và phát triển ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn. Hưởng các ưu đãi khi mua hàng của các đối tác : Samsung, LG ... Bảo hiểm sức khỏe với mức bồi thường lên đến 105 triệu/ năm. Cơ hội giam gia các khóa đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, ngoại ngữ dành cho nhân viên. Cơ hội vay vốn với lãi suất ưu đãi dành riêng cho nhân viên ngân hàng.. Quy trình xét thăng chức, tăng lương định kỳ hàng năm.. Trợ cấp tiếng Hàn từ Topik 3 trở lên. Được tham gia các chương trình Teambulding hàng năm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.