Mô Tả Công Việc
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho nhân viên mới.
- Phân công công việc và lịch làm việc cho nhân viên.
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tận tình, chu đáo.
- Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Giám sát quy trình nhận và trả phòng, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành Du lịch, Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát- Trách nhiệm, chịu khó, siêng năng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc theo ca 8 tiếng, tuần off 1 ngày
- Phụ cấp cơm ca, đồng phục
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo đúng Luật lao động sau 2 tháng thử việc.
- 12 ngày phép năm/1 năm
- Được hưởng các chế độ Sinh nhật , Lễ , Tết
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.