Mô Tả Công Việc
Welcomes guest to the restaurant/Chào đón khách.
Sets up venue as per guest requirement/ Sắp xếp chỗ ngồi theo yêu cầu của khách hàng.
Introduce the menu and restaurant promotions to customers/Giới thiệu thực đơn và các chương trình khuyến mãi của nhà hàng cho khách hàng.
Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved
satisfactorily/Giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết một cách hài lòng.
Maintains par stocks of all equipment and guest supplies as required/Đảm bảo đầy đủ dụng cụ để phục vụ khách.
Process payments (cash, credit cards, or other methods) and provide receipts/Xử lý thanh toán (tiền mặt, thẻ tín dụng, hoặc các phương thức khác) và cung cấp hóa đơn.Ensure the reception area remains tidy and clean/Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gàng và sạch sẽ.
Yêu Cầu Công Việc
• Able to converse in English
Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
• Able to perform shift works
Có thể làm việc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.