Mô Tả Công Việc
Coordination and Collaboration with Internal Departments/Điều phối và phối hợp với các bộ phận nội bộ:
• Work closely with relevant departments for room status checks, guest check-in/check-out schedules, and address any other issues related to Housekeeping tasks/Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để điều phối việc kiểm tra tình trạng phòng, lịch trình nhận/trả phòng của khách và tất cả các vấn đề khác trong nhiệm vụ công việc của bộ phận.
• Report accidents, injuries, unsafe working conditions, or security concerns to supervisor/Báo cáo tai nạn, thương tích, điều kiện làm việc không an toàn hoặc các vấn đề an ninh cho giám sát.
Document Management/Quản lý và lưu trữ tài liệu:
• Update and maintain records related to room status, guest requests, and daily work reports/Cập nhật và duy trì hồ sơ liên quan đến trạng thái phòng, yêu cầu khách hàng, và báo cáo công việc hàng ngày.
• Record and handle documents and special requests from guests or other departments/Lưu trữ và xử lý các tài liệu, yêu cầu đặc biệt từ khách hàng hoặc các bộ phận khác.
Service Quality and Cleanliness Assurance/Đảm bảo chất lượng dịch vụ và vệ sinh:
• Promptly address and resolve service complaints based on updates from related departments, ensuring all issues are handled efficiently/Kịp thời thông báo, giải quyết các khiếu nại về dịch vụ theo cập nhật từ các bộ phận liên quan và đảm bảo mọi vấn đề được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
• Train and support new staffs on room cleaning procedures, as well as departmental and Company policies and regulations/Đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới trong việc thực hiện quy trình dọn dẹp phòng cũng như các quy định về chính sách, nội quy bộ phận và Công ty.
Administrative Tasks/Công việc hành chính:
• Order cleaning supplies, chemicals, equipment,…/Lên đơn hàng dụng cụ vệ sinh, hóa chất, thiết bị,..
• Manage payments related to the department/Phụ trách các thanh toán liên quan từ bộ phận
• Handle administrative procedures related to the department head's business trip, including travel application, flight bookings, hotel reservations/Phụ trách các thủ tục liên quan tới công tác của trưởng bộ phận như xin chi phí, đặt vé máy bay, phòng khách sạn,…
• Ensure all shifts are covered by staff to perform cleaning duties/Đảm bảo tất cả các ca làm việc đều có người trực để thực hiện nhiệm vụ vệ sinh.
• Collaborate with the HR department in recruitment process and throughout the employees' tenure /Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong quy trình tuyển dụng và xuyên suốt quá trình làm việc của Nhân viên tại bộ phận.
• Ensure all employees on shift are properly dressed and adhere to regulations/Đảm bảo tất cả nhân viên trong ca làm việc ăn mặc chỉnh tề, tuân thủ các quy định đã được thiết lập.
Yêu Cầu Công Việc
- Experience in the housekeeping field at hotels, resorts, casino, or large-scale companies/Kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng/khu vui chơi giải trí có thưởng hay các công ty có quy mô lớn.
- Proficient in office software, especially Excel/Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Good skills in English/Chinese/Tiếng Anh/Tiếng Trung tốt.
- Ability to multitask/Khả năng đa nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and multicultural working environment/Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)/Chế độ phúc lợi tốt và cạnh tranh (Nhà ở nhân viên, Bảo hiểm sức khỏe, Xe đưa đón, Bữa ăn ca,...)
- Career Development Opportunity/Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.