Mô Tả Công Việc
Vai trò của HR Admin sẽ phối hợp đưa ra ý kiến với HR Manager để đóng góp vào việc giữ nguồn nhân lực công ty luôn ổn định, đảm bảo việc sử dụng lương thưởng, hoạt động tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nguồn nhân lực được diễn ra công bằng, chính xác và hiệu quả để giữ chân những nhân viên có năng lực và kinh nghiệm.
Mô tả công việc:
- Quan sát và đánh giá nhân sự mới, nhân sự cũ trong công ty để đề xuất những chế độ lương thưởng và phúc lợi hợp lý.
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến chính sách và các vấn đề nhân sự.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thấu hiểu và gắn kết các nhân viên trong công ty
- Các công việc khác được phân công bởi cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành quản trị nhân lực
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Có khả năng và kinh nghiệm xử lý các vấn đề nhân sự phức tạp, bao gồm các vấn đề liên quan đến phúc lợi, phân tích cấu trúc tổ chức, quan hệ lao động, quản lý hiệu suất và động lực, Luật Lao động…
- Có khả năng lắng nghe và linh hoạt trong giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty Nhật
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7,cn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Thưởng tháng lương thứ 13 + doanh thu, thưởng các dịp lễ tết.
- Chế độ nghỉ phép và BHXH theo Quy định của pháp luật.
- Các hoạt động: sinh nhật, du lịch... tổ chức định kỳ hàng tháng, hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.