Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công việc văn phòng và công việc được giao
Thực hiện, quản lý và cập nhật tất cả tài liệu, hồ sơ của bộ phận
Cung cấp các thông tin về nhân sự và thủ tục hành chính theo yêu cầu..
Thực hiện hệ thống quản lý thông tin nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm chế độ phúc lợi BHXH
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt và đáng tin cậy
- Có khả năng chịu áp lực và làm việc với cường độ cao.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.