Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của bộ phận.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo thư mời việc & hợp đồng thử việc để ký kết với nhân sự mới.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của công ty, đào tạo orientation cho nhân viên mới.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng phòng.
- Tiến hành phỏng vấn nghỉ việc để tìm hiểu nguyên nhân nhân viên nghỉ việc, làm báo cáo nghỉ việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp trung cấp
- Vi tính: tin học văn phòng cao cấp
- Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 3 năm, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng, admin, làm việc với cơ quan nhà nước
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc tốt, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Có khả năng gắn kết
- Trung thực, cẩn thận, tư duy logic
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động, sáng tạo, tư duy cải tiến, có khả năng học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.