Mô Tả Công Việc
- Đảm nhiệm vai trò cầu nối ngôn ngữ giữa các bên liên quan, đảm bảo quá trình giao tiếp, trao đổi thông tin được chính xác, rõ ràng và hiệu quả trong môi trường làm việc đa ngôn ngữ.- Hỗ trợ công việc hành chính và cá nhân của cấp quản lý: sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu, tổ chức cuộc họp và công tác.- Phiên dịch song ngữ (Anh – Việt / Trung – Việt / Nhật – Việt...) trong các cuộc họp, hội thảo, và các buổi gặp gỡ đối tác.- Dịch thuật tài liệu chuyên môn, báo cáo, hợp đồng, email từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt và ngược lại.- Ghi chép và tổng hợp biên bản cuộc họp, hỗ trợ theo dõi các công việc được giao.- Hỗ trợ liên lạc và phối hợp giữa cấp quản lý với các phòng ban và đối tác bên ngoài.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị, kinh tế hoặc các ngành liên quan.- Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) – kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tổ chức công việc tốt.- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và bảo mật thông tin."
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.