Mô Tả Công Việc
Trực tiếp trao đổi, tư vấn hướng giải quyết issue cho khách hàng trong giai đoạn bảo trì và vận hànhLắng nghe và thấu hiểu cầu của khách hàng, trao đổi cùng các Developer để tìm ra phương án tối ưu nhất nhằm giải quyết vấn đề của khách hàng.Hiểu business flow của dự án và các kiến thức chung về platform nhằm tư vấn đúng cho khách hàng.Dịch và chuẩn bị các tài liệu liên quan đến dự án (VN/JP/EN) theo yêu cầu thực tế hoặc yêu cầu của cấp trên. Là đầu mối liên lạc tiếp nhận các thông tin bảo trì hệ thống và thông báo cho các bên có liên quan.Trực tiếp liên lạc với các bên cung cấp platform, phối hợp giải quyết khi hệ thống có issue.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có khoảng 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty IT với vị trí IT Comtor.Sử dụng thành thạo tiếng Nhật với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trình độ tối thiểu N2.Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản, ưu tiên ứng viên đã từng sinh sống tại Nhật Bản trước đó.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. - 13 tháng lương/năm; 16 ngày nghỉ phép/năm. - Thời gian làm việc linh hoạt, chấm công từ 7h-9h, đủ 8h/ngày. - Đóng BHXH full lương và tham gia chương trình bảo hiểm Company healthcare - Phụ cấp chứng chỉ tiếng Nhật, tiếng Anh, ăn trưa, gửi xe, team building... - Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.