Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng, cửa hàng
- Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng
- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông,...
- Có kinh nghiệm làm IT Help Desk
- Hiểu biết về hệ thống mạng, thiết bị IT (Camera, máy tính, máy in...)
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
- Có khả năng Tiếng Anh và có chứng chỉ công nghệ IT là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân
- Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.