Mô Tả Công Việc
- Làm việc từ T2-T7 từ 8h-17h, (sáng T7 trực theo lịch)
- Hỗ trợ người dùng cuối.
- Lắp đặt và cài đặt các thiết bị văn phòng: máy tính, máy in, router, switch…
- Cài đặt các phần mềm theo yêu cầu khách hàng: cài đặt windows, phần mềm kế toán,…..
- Xử lý, khắc phục các sự cố về máy tính, máy in, máy scan, photo, fax,…
- Xử lý các sự cố: hệ thống mạng, mail server- client, phần mềm ứng dụng văn phòng,…
- Quản lý, bảo hành, bảo trì máy tính và các thiết bị văn phòng khác, báo cáo hàng tháng về số lượng và tình trạng thiết bị.
- Địa điểm làm việc: KCN SamSung, Yên Phong, Bắc Ninh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, công nghệ mạng, điện tử, viễn thông.
- Kinh nghiệm helpdesk 6 tháng trở lên. Được đào tạo thêm về chuyên môn.
- Vui vẻ, yêu đời, nhiệt tình, và có trách nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, ngày nghỉ phép năm,…sau khi hết 2 tháng thử việc.
- Có các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: party, thưởng lễ, tết,…
- Có nhiều phúc lợi riêng của công ty đối với nhân viên có thâm niên, gắn bó lâu dài.
- Du lịch hằng năm theo sự quy định của công ty.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật Lao động Việt Nam.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.