Mô Tả Công Việc
- Quản lý hệ thống CNTT
- Cài đặt, quản lý, vận hành toàn bộ hệ thống máy tính, mạng LAN/WAN, internet, wifi, điện thoại IP, camera an ninh.
- Đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động liên tục, ổn định, an toàn
2. Quản trị phần mềm khách sạn
- Quản lý, vận hành, nâng cấp và hỗ trợ các phần mềm khách sạn: PMS (Property Management System), POS (Point of Sales), Accounting, HRM, CRM…
- Hỗ trợ người dùng nội bộ (FO, F&B, Sales, Finance, HR) xử lý sự cố kỹ thuật và đào tạo nhân viên khách sạn sử dụng phần mềm, thiết bị IT đúng cách.
3. Quản lý server & an ninh mạng
- Theo dõi, kiểm tra, đảm bảo hoạt động ổn định của server, firewall, backup dữ liệu.
- Đảm bảo an toàn thông tin, phòng chống virus, hacker, rò rỉ dữ liệu.
4. Bảo trì & xử lý sự cố
- Bảo trì định kỳ toàn bộ hệ thống IT, thiết bị văn phòng (máy in, máy chiếu, camera…).
- Xử lý sự cố kỹ thuật khẩn cấp, đảm bảo không làm gián đoạn hoạt động của khách sạn.
- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống CNTT.
5.Làm việc với nhà cung cấp
- Liên hệ, phối hợp và giám sát các nhà thầu/đối tác liên quan đến hệ thống CNTT, phần mềm, phần cứng, bảo trì thiết bị.
6.Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/ Bằng chuyên ngành CNTT, Điện tử-viễn thông
2. Kinh nghiệm / Experience:
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vụ trí tương đương hoặc liên quan, ưu tiên từng làm việc tại các khách sạn 3-5 sao
3. Năng lực, kỹ năng/Competencie, skills:
• Ưu tiên Biết các hệ thống phần mềm khách sạn, có hiểu biết về nghiệp vụ khách sạn
• Kiến thức tốt về Microsoft SQL, Windows server, Active Directory
• Nắm vững kiến thức, luật an ninh mạng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các ngày lễ và chế độ khác theo quy định của Công ty
- Làm việc trong một môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Mức lương: lương thoả thuận .
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.