Mô Tả Công Việc
• Hổ trợ kỹ thuật và triển khai hệ thống mạng & bảo mật cho khách hàng
• Tư vấn giải pháp & thử nghiệm các sản phẩm cho khách hàng có yêu cầu
• Nghiên cứu, nắm bắt tốt các sản phẩm, giải pháp về CNTT / ATTT
• Hổ trợ xử lý các sự cố của khách hàng. Phối hợp với bộ phận để hổ trợ khách hàng
• Viết các tài liệu đào tạo, tài liệu báo cáo sau triển khai
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, An toàn thông tin hoặc các ngành liên quan).
• Có khả năng tự học hỏi về công nghệ, đọc tài kỹ thuật tiếng Anh, nhiệt huyết, ham học và chăm chỉ.
• Có kiến thức và nền tảng cơ bản tốt về CNTT và Network.
• Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tự tin và có khả năng giao tiếp cơ bản với khách hàng.
• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo như: word, visio, powerpoint, để phục vụ công việc hàng ngày.
• Sinh viên mới ra trường, ham học hỏi
• Thành thạo tiếng Anh
• Có kiến thức tốt về Network (Routing, Switching, Security, …)
• Có kiến thức cơ bản về System và Ảo hóa (VMware vSphere, Microsoft Hyper-V, Linux OS,…)
• Có các chứng chỉ chuyên ngành của Cisco, Juniper, PaloAlto … là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Chế độ đãi ngộ, lương và thưởng xứng đáng theo năng lực.
• Được tham dự các khóa đào tạo định kỳ của các hãng Viễn thông, CNTT, ATTT trong và ngoài nước.
• Được tiếp xúc với các công nghệ và hệ thống CNTT, ATTT hàng đầu trên thế giới.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cùng chia sẻ các giá trị.
• Hưởng các quyền lợi khác theo luật pháp hiện hành.
• Cơm trưa cho nhân viên
• Các chế độ phúc lợi của công ty như tiền mừng dịp lễ tết, sinh nhật, cưới sinh ...
• Du lịch và tham gia các hoạt động khác của công ty
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.