Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Ngoại ngữ, Thương mại…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không ngại giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng, trang phục.
- Thử việc nhận 100% lương, được ký HĐLĐ chính thức, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng tết, thưởng doanh số,
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng Công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty như tiệc tất niên, sinh nhật,...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, khả năng thăng tiến cao.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.