Mô Tả Công Việc
- Nhận đơn đặt hàng, sắp xếp đơn hàng.
- Trả lời tư vấn cho khách hàng qua điện thoại.
- Xử lý đơn hàng trên phần mềm máy tính, theo dõi đơn hàng cho đến khi đến tay khách hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành kế toán, bán hàng
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng làm việc nhóm.Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chịu khó, chủ động tích cực trong công việc, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng cao
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép năm, các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty và Luật lao động Việt Nam.
- Được Công ty đào tạo chuyên môn và bố trí công việc phù hợp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bền vững cho người có năng lực và có sức phấn đấu cao
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.