Mô Tả Công Việc
- Thu thập tất cả thông tin và ghi chép lại để lập báo cáo tài chính. Kiểm tra kỹ các khoản nghiệp vụ phát sinh và số dư cuối kỳ có trùng khớp với báo cáo chi tiết không.
- Kiểm tra các số liệu và tiến hành đối chiếu giữa các đơn vị.
- Báo cáo thuế
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Làm việc theo giờ hành chính, từ thứ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng các ngày lễ lớn, tháng 13 ( nếu đủ năm).
- Tham gia đầy đủ BHXH ( qua 3 tháng thử việc)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nhiều chế độ đãi ngộ khác.
- Mức lương cơ bản 7.000.000đ (hoặc thỏa thuận tùy theo năng lực)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.