Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến lược kinh doanh và tiếp xúc khách hàng mảng mình quản lý theo sự phân chia của trưởng bộ phận.
- Trực tiếp bán các sản phẩm dịch vụ thuộc khối nhà hàng ẩm thực và phòng họp, hội nghị, hội thảo, tiệc và các dịch vụ khác của Khách Sạn.
- Trực tiếp tìm kiếm khác hàng mới và chăm sóc những khách hàng truyền thống
- Lập kế hoạch quản bá hình ảnh và các trương trình sự kiện để thúc đẩy bán hàng được hiệu quả.
- Trực tiếp liên lạc với khách hàng để gửi báo giá, làm hợp đồng và tổ chức sự kiện để đáp ứng những kỳ vọng của Khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh đưa ra chiến lược kinh doanh và giá cả phù hợp để thúc đẩy doanh thu khối ẩm thực.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên liên quan đến kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.