Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc đặt phòng, điều chỉnh, nhả phòng theo yêu cầu của khách hàng, DOS, đối tác, ...
- Thực hiện theo các chương trình, chinhs ách kinh doanh. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi khách hàng.
- Xác nhận thông tin đặt phòng với khách hàng, gửi và theo dõi đặt phòng cho khách hàng bằng email, điện thoại.
- Phân công, giám sát việc đặt phòng của các nhân viên trong bộ phận.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy đặt phòng của các kênh đặt phòng.
- Lên kế hoạch, giám sát và đảm bảo về đào tạo nhân viên.
- Kiểm tra, rà soát booking trước khi triển khai dịch vụ.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về chính sách, quy định của khách sạn, hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công việc và cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Du lịch/ Khách sạn, quản trị doanh nghiệp, ngoại ngữ, ...
- Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, ghi nhớ và xử lý thông tin.
- Am hiểu hệ thống Smile
Ưu tiên: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.