Mô Tả Công Việc
- Nhóm công việc kỹ năng chính trong ca trực:
- Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;
- Phối hợp và giám sát làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
- Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
- Kỹ năng sử dụng điện thoại thành thạo, chuyên nghiệp tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
- Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
- Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông tin và hành lý;
- Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;
- Hỗ trợ tổ Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng Ngoại ngữ tiếng Anh hoặc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;
· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Tổ, Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
· Sáng tạo, tích cực trong công việc;
· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
· Ham học hỏi, cầu thị;
· Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Các kỹ năng cơ bản
· Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề và có sự hiểu biết về Lễ tân và các công việc trong Khách sạn;
· Kỹ năng làm việc nhóm;
· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;
· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.