Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:• Triển khai thực hiện kế hoạch quy trình hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng;• Phê duyệt và ký các nghiệp vụ liên quan đến Dịch vụ Khách hàng và kho quỹ;• Kiểm tra tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;• Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với các chức danh tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng;• Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng tại Chi nhánh;• Kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho lãnh đạo trực tiếp, đảm bảo tính đầy đủ, kịp thời, chính xác;• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của các cấp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:• Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...;• Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng hoặc đã có kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên;• Nắm được đầy đủ các quy định pháp lý và các văn bản hướng dẫn về DVKH và an toàn kho quỹ cũng như các sản phẩm có liên quan tại NCB;• Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt;• Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;• Kỹ năng giám sát và điều phối công việc hiệu quả;• Có tư duy kinh doanh;• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.