Mô Tả Công Việc
- Giám sát nhà hàng theo các khu vực được phân công
- Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo với Quản lý nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Có nhất 1 năm làm Giám sát/Tổ trưởng trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch
Am hiểu về lĩnh vực F&B
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Chấp nhận làm ca gãy và xoay ca
Làm được Lễ Tết
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Có lộ trình tăng bậc và tăng lương.
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng của Công Ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.