Mô Tả Công Việc
Kỹ sư chăm sóc khách hàng Sam sung:
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty thông qua: điện thoại, email
- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức triển khai công việc chăm sóc khách hàng: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
- Quản lý tất cả các khách hàng đã ký hợp đồng với Công ty.
- Kiểm soát, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt đông kinh Doanh.
Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên .
- Tiếng trung nghe nói đọc viết tốt.
- Có ít nhất 2-3 năm knghiem chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo máy máy, execl.
- Không say xe.
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh và công việc.
- Tính chủ động, sáng tạo và khả năng thích ứng cao trong công việc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : 20-35 Triệu.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam và tập đoàn;
- Công việc ổn định dài hạn;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, quà nhân các dịp lễ tết;
- Xét tăng lương theo năng lực;
- Được tham gia công đoàn.
Mức lương
Từ 20 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.