Mô Tả Công Việc
1. Thiết lập tiêu chuẩn, quy trình chất lượng SIP, QCP2. Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn, chủ trì kế hoạch audit, kiểm tra chất lượng theo định kỳ3. Xác nhận lỗi sản phẩm phát sinh, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân4. Xây dựng kế hoạch cải tiến (ngắn hạn, dài hạn)5. Thống kê, phân tích dữ liệu tỉ lệ lỗi, đánh giá FMEA (rủi ro tiềm ẩn), ngăn ngừa mối nguy6. Cải tiên quy trình, đào tạo hệ thống cho nhân viên QC7. Chịu trách nhiệm đối ứng khách hàng chất lượng, thực hiện báo cáo chất lượng theo định kỳ: 8D, OBA, FACA
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tiếng Trung giao tiếp tốt trở lên.2. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành.3. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chất lượng công ty điện tử.4. Sử dụng tốt tin học văn phòng excel, ppt, các công cụ kiểm soát chất lượng: PDCA, 7QC5. Khả năng chịu áp lực trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.