Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng (nhà thầu, chủ sở hữu, các đơn vị quản lý…) để giới thiệu về các gói dịch vụ bảo trì cho hệ thống điều hòa không khí (trung tâm: VRV, điều hòa công nghiệp…)- Theo dõi và quản lý các yêu cầu bán hàng trên hệ thống bán hàng- Theo dõi và ký kết các hợp đồng bảo trì, chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật để thực hiện công tác bảo trì cho Khách hàng,- Thực hiện theo dõi tiến độ công việc dịch vụ (bảo trì/sửa chữa/phụ tùng…) cùng với các bộ phận thực thi dịch vụ, kho… để tiến hành nghiệm thu, xuất hóa đơn dịch vụ trên hệ thống,- Thực hiện theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng,- Báo cáo công nợ quá hạn và phương án thu hồi cho các cấp quản lý,- Chăm sóc Khách hàng: tái ký hợp đồng bảo trì cho các Khách hàng hiện hữu, duy trì mối quan hệ với Khách hàng, key person. Giới thiệu và nâng cấp Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bảo trì mới- Lập, báo cáo về kết quả hoạt động bán hàng theo mục tiêu được giao (theo tuần, tháng, quý, năm…)- Các yêu cầu công việc hỗ trợ khác: hỗ trợ kết hợp với nhân viên bán hàng ở các khu vực (cả nước) giới thiệu các dịch vụ bảo trì, hỗ trợ lên kế hoạch, các kế hoạch, chương trình bán hàng…
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ các trường Đại học kinh tế, kỹ thuật: ưu tiên các ngành liên quan đến nhiệt lạnh, quản trị kinh doanh,- Có kinh nghiệm bán hàng với các khách hàng trong lĩnh vực HVAC (Điều hòa không khí)- Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, thành thạo MS Office- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt- Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công việc- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.