Mô Tả Công Việc
- Thực hiện ca bảo hành bảo trì hệ thống cho khách hàng cuối (tại công ty hoặc tại chỗ KH) theo sự phân công của Trưởng nhóm kỹ thuật.
- Kiểm tra, chẩn đoán, xác định lỗi của hệ thống (bao gồm từng thiết bị riêng lẻ và phần mềm hoặc cả hệ thống IT).
- Thay thế, sửa chữa linh kiện máy tính (PC, Laptop), khắc phục lỗi hệ thống theo trình tự chuẩn và hướng dẫn công việc.
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị Enterprise cho Kỹ sư L2, L3 (Server, Storage, Switch, Router, HCI...)
- Cài đặt, cấu hình Hệ điều hành các phần mềm và dịch vụ hệ thống (HA, Ảo hóa, backup, mail, nền tảng AD, DNS/DHCP,…) các phần mềm quản trị liên quan.
- Thực hiện các yêu cầu dịch vụ khác từ Trưởng nhóm kỹ thuật, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khác (nếu cần).
- Onsite tại chỗ theo Hợp đồng dịch vụ trọn gói (khi có yêu cầu): Triển khai, nâng cấp, vận hành hệ thống.
- Làm việc tại chỗ của khách hàng, thực hiên công việc duy trì vận hành hệ thống, thiết bị hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo đúng phạm vi công việc được mô tả trong hợp đồng với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên ngành CNTT hoặc liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan về phần cứng (tháo lắp linh kiện máy tính).
- Kỹ tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Có khả năng làm việc nhóm và trong môi trường áp lực.
- Địa điểm làm việc: 26 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
-Khung lương từ 7-15 triệu (gross)/tháng
- Phúc lợi: Thưởng lương tháng 13 (theo thu nhập thực tế) và thưởng HQKD.
- Phúc lợi, bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật. Thử việc 60 ngày, nhận 85% lương chính thức.
- Phụ cấp khác : Công tác phí khi onsite theo zone
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng.
- Cơ hội huấn luyện: Được học hỏi và có cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng từ 8h00 - 12h00, Chiều từ 13h00 - 17h30
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.