Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy trình.
- Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, cứu hộ thang máy, mất điện, nước, rò rỉ gas...
- Đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng khiếu nại về hệ thống điều hòa, nhiệt độ cài đặt…một cách tích cực, lịch sự và kịp thời.
- Phối hợp thực hiện các công việc duy tu bảo dưỡng Khách sạn như sơn bả, mộc, nề ...
- Thi công các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
- Ghi chép lại các hồ sơ về việc bảo trì và sửa chữa.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, chịu khó.
- Có tinh thần tự giác, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng chuyên môn tốt, ưu tiên các ứng viên đã có 1-3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + hưởng tiền dịch vụ + TIP.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca
- Nghỉ 4 buổi/tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.