Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
• Cập nhật thông tin tình trạng sản phẩm bảo hành lên hệ thống .
• Kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện sản phẩm bảo hành và sửa chữa theo sự phân công của quản lý.
• Chịu trách nhiệm về chất lượng đầu ra của sản phẩm sau khi bảo hành, sửa chữa.
• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
• Một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm về sửa chữa các thiết bị điện tử (ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa loa, thiết bị âm thanh).
• Tốt nghiệp trung cấp điện, điện tử trở lên.
• Kiến thức về điện tử, bo mạch vững.
• Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc.
• Chủ động học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn.
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Bảy 8h30 - 18h00
Địa điểm: Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
- Thưởng các ngày lễ, tết, + lương tháng thứ 13.
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành.
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng chính thức.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Được trực tiếp làm việc với các khách hàng, doanh nghiệp lớn, quy mô quốc tế.
- Mua hàng giá ưu đãi dành cho nhân viên.
- Đi du lịch: Tối thiểu 01 lần/ năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.