Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, tư vấn trực tiếp với khách hàng có nhu cầu như: Cài đặt ,sửa chữa, thay thế linh kiện cho ĐTDĐ, Tablet, iPhone, iPad,.…
- Thành thạo bắt bệnh sửa chữa khò hàn trên mainboard.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
- Hòa đồng với các đồng nghiệp khác.
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nhận người yêu nghề
- Luôn sẵn sàng trong các việc được giao: đào tạo nâng cao tay nghề, di chuyển các quận làm việc khác nhau.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập bình quân 12 - 25 triệu/ tháng tùy năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
- Hỗ trợ cơm.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.