Mô Tả Công Việc
A. Quản lý kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý;
- Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực;
- Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có;
B. Quản lý vận hành
- Phân công khu vực xử lý/giao-lấy-trả hàng cho nhân viên
- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực.
- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline);
C. Quản lý nhân sự
- Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;
- Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;
- Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;
- Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;
D. Quản Lý NVL, CCDC, Tiền Cod
- Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;
- Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L.
- Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;
- Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi
Khu vực làm việc: Lâm Đồng
Yêu Cầu Công Việc
A. Kiến thức
- Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...
- Kiến thức quản trị tài chính cơ bản
B. Thái độ
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
- Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)
- Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống
C. Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng (selling skills)
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo Excel (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
D. Kinh nghiệm:Từ 1 năm kinh nghiệm quản lý quy mô nhân sự ≥ 50 nhân viên
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
- Tham gia chương trìnhBảo Hiểm Sức Khỏe(được đăng kí cho người thân trong gia đình).
- Có cơ hội trau dồi, rèn luyện khả năng quản lý (kinh doanh, vận hành, nhân sự,...).
- Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, lộ trình thăng tiến đến các vị trí Regional Director
- Thưởng lương tháng 13, tháng 14, được review lương hàng năm
- Môi trường Startup trẻ trung, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.