Mô Tả Công Việc
• Nắm bắt đầy đủ về hoạt động của khách sạn và sẵn sàng quảng bá;
• Đảm bảo tất cả khách đến lưu trú đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt và và hỗ trợ một cách chuẩn chỉnh và lịch sự nhất;
• Đảm bảo tổng đài của khách sạn được trả lời theo đúng tiêu chuẩn, các tin nhắn được xử lý chính xác;
• Chịu trách nhiệm giới thiệu, giải thích các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn và các thông tin khác một cách chính xác khi có yêu cầu từ khách hàng trong ca làm việc của mình;
• Thực hiện quy trình check-in/ check out theo đúng tiêu chuẩn; Chịu trách nhiệm về tính chính xác của hệ thống đặt phòng và các xác nhận đặt phòng đúng thứ tự; đảm bảo xử lý tốt mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng;
• Thực hiện thanh toán các loại chi phí phát sinh khi khách lưu trú tại khách sạn; Đảm bảo tất cả các khoản chi phí của khách hàng được chính xác và có chứng từ hợp lý, đầy đủ.
• Sắp xếp, quản lý và kiểm soát hệ thống lưu trữ thông tin, các giấy tờ công việc bao gồm cả bản cứng và bản mềm;
• Thực hiện công tác bàn giao ca đầy đủ theo đúng quy trình, quy định.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đảm bảo doanh số sale phòng được tối đa theo đúng quy trình
• Nhận thức đầy đủ và phối hợp với các bộ phận tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định về sức khỏe, an toàn và an ninh tại khách sạn;
• Quản lý mọi khiếu nại, phản hồi của khách hàng, trực tiếp xử lý những vấn đề trong thẩm quyền và báo cáo kịp thời những nội dung ngoài thẩm quyền;
• Thực hiện và hoàn thành các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam cao 1m70 trở lên, nữ cao 1m60 trở lên
• Ngoại hình khá, Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần
• Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
• Giao tiếp cởi mở, thân thiện
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
• Có sức khỏe tốt
• Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
• Chịu được áp lực công việc ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.