Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách nhận phòng.
- Trực điện thoại, tư vấn dịch vụ của khách sạn và giải đáp những thắc mắc, than phiền của khách hàng trong phạm vi quy định.
- Cung cấp thông tin , quảng bá hình ảnh khách sạn trong phạm vi quy định của Công ty.
- Thực hiện thủ tục Check-in, Check-out, lưu trú theo quy định cho khách.
- Theo dõi quản lý tình trạng booking của khách trên hệ thống phần mềm.
- Nhận và chuyển thông tin nội bộ và thông tin từ khách bên ngoài.
- Thực hiện khảo sát , thăm dò, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Lập các báo cáo theo quy định và yêu cầu của Trưởng BP Lễ tân/ Ban Giám đốc.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Lễ tân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm Lễ tân khách sạn là một lợi thế.
- Anh văn giao tiếp.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, giao tiếp tốt, làm việc độc lập hoặc đội nhóm, xử lý tình huống tốt..
- Thời gian làm việc: theo ca.
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 6.000.000++đ/tháng (ca 8h) + thưởng KPI tháng theo doanh số - doanh thu. Lương: 9.000.000++đ/tháng (ca 12h) + thưởng KPI tháng theo doanh số - doanh thu.
- Có cơ hội được thăng tiến và đào tạo.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Các chế độ thưởng T13, hiếu hỉ, ma chay, sinh nhật, lễ/ tết…
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
- Du lịch – nghỉ mát, team building hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.