Mô Tả Công Việc
- Công tác lễ tân:
• Đón tiếp khách hàng, trực và nghe điện thoại, hướng dẫn khách đi tham quan các văn
phòng công ty;
• Tiếp nhận thông tin các đoàn khách, phối hợp các bộ phận lập lịch công tác của các
đoàn khách trình lãnh đạo phê duyệt và chuyển thông tin đến LĐ/NS và các bộ phận có
liên quan, triển khai các công việc đón tiếp, phục vụ các đoàn khách đến công tác.
• Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển các cuộc gọi, fax, email, tin nhắn đến lãnh đạo
và CB-NV các đơn vị/bộ phận.
• Quản lý, sắp xếp, bố trí phòng họp/phòng chờ, phòng khách và triển khai công tác phục
vụ, quản lý trang thiết bị/vật dụng phục vụ công tác hội họp/tiếp khách.
• Sắp xếp, trang trí quầy lễ tân gọn gàng, trật tự
- Công tác văn thư lưu trữ:
• Thực hiện các nghiệp vụ về văn thư-lưu trữ một cách khoa học, đúng quy định
• Theo dõi, quản lý thông tin, nhận và chuyển thư/bưu phẩm/bưu kiện… từ các cơ quan
đơn vị/đối tác đến các phòng ban và ngược lại;
- Thư ký Ban TGĐ:
• Tiếp nhận hồ sơ trình ký của các Ban/Phòng phân loại và trình Ban Tổng Giám đốc. Trả
hồ sơ sau khi Ban TGĐ đã phê duyệt
• Lên lịch làm việc, lịch họp, quản lý hồ sơ, giấy tờ, tiếp nhận thông tin và báo cáo Ban
lãnh đạo
• Thực hiện các thủ tục hành chính, giấy tờ theo yêu cầu từ Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh (Nhóm dịch vụ nhà hàng/khách sạn/du lịch/ quản trị hành chính văn phòng), có kinh nghiệm công tác lễ tân – văn thư tối thiểu 1 năm.
• Ngoại hình cân đối, chiều cao từ 1,6m trở lên, gương mặt ưa nhìn
• Thái độ: tích cực với công việc, nhiệt tình, trung thực, cầu thị và có ý thức thay đổi để phát triển
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Phản xạ tốt, nhanh nhạy, có khả năng xử lý tình huống phát sinh khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương theo thỏa thuận ( khi phỏng vấn trực tiếp)
- Thực hiện đóng BHXH theo quy định của pháp luật
- Phụ cấp tiền ăn
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.