Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Là người có đam mê và am hiểu về thời trang.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Có kiến thức trade marketing, marketing branding , ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động, chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử, forum....
- Hiểu biết sâu về Thời trang và MKT hàng thời trang.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp bộ máy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cứng từ 18.000.000 VND - 20.000.000 VND / tháng (Có thỏa thuận)
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, chi phí gửi xe.
- Có quyền đề xuất các ý tưởng liên quan đến bài viết/ nội dung hình ảnh/ trên Fanpage, website.
- Có quyền Đưa ra các nhận xét, đánh giá và các đề xuất liên quan đến các chiến dịch Marketing nhằm thúc đẩy kinh doanh.
- Tham gia BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước.
- Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể.
- Gia nhập đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7; nghỉ chiều thứ 7, Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, ốm đau,…)
Mức lương
Từ 18 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.