Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng kế hoạch đảm bảo chỉ tiêu, phát triển hệ thống branding của các kênh social (nền tảng chủ yếu là Facebook, Tiktok, Website).
2. Lên kế hoạch, định hướng, thực thi các video, hình ảnh phục vụ cho việc làm branding cho thương hiệu và phục vụ chạy ads.
3. Quản lý hoạt động tổng thể công việc của Team và Chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm (Phân bổ, đốc thúc và sắp xếp phân công công việc cho các thành viên để bảo đảm chất lượng và tiến độ công việc.)
4. Thực hiện các công việc khác theo định hướng công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nữ
2. Độ tuổi: sinh năm 2000-1995
3. Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành: Truyền thông báo chí, Marketing, quan hệ công chúng … hoặc các chuyên ngành liên quan.
4. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Leader Branding hoặc vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
2. Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
3. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
4. Thưởng tháng/quý/năm theo kết quả công việc.
5. Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
6. Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
7. Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.