Mô Tả Công Việc
I. NHIỆM VỤ:
1.1 Các nhiệm vụ liên quan đến pháp lý:
• Soạn thảo các văn bản: Hợp đồng thuê nhà, dịch vụ, mua bán, …. đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản trước khi trình duyệt.
• Tham gia thẩm định tính pháp lý cho các dự án, hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, hợp đồng lao động … để phát hiện những sai sót nếu có và phòng ngừa rủi ro.
• Kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản nội bộ, các hợp đồng mẫu, đảm bảo tính tuân thủ đối với các quy định pháp luật hiện hành (Điều lệ Công ty, Nội quy lao động, ..)
• Tham gia góp ý, soạn thảo, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định nội bộ liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty.
• Hỗ trợ, tư vấn về mặt pháp lý cho các Phòng ban/đơn vị trong Công ty và giám sát việc thực hiện.
• Kiến nghị về mặt pháp lý những vấn đề cần thay đổi, hủy bỏ, bổ sung nhằm xây dựng và hoàn thiện tổ chức và hoạt động của Công ty.
• Thực hiện công tác phổ biến pháp luật, nội quy, quy chế của Công ty cho cán bộ nhân viên.
• Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, thay đổi, bổ sung, công chứng hồ sơ pháp lý của Công ty, tại cơ quan chức năng có thẩm quyền.
• Theo dõi và thực hiện hồ sơ cổ đông (sổ cổ đông, hồ sơ chuyển nhượng cổ phần, giấy chứng nhận sở hữu cổ phần).
• Thực hiện công tác bảo hiểm tài sản, hàng hóa của Công ty.
• Tham gia giải quyết các sự cố phát sinh tại văn phòng Công ty; tại các địa điểm làm việc khác của Công ty; tại các Cửa hàng như: cháy, nổ, trộm, cướp, mất cắp, tai nạn gây hậu quả về tài sản hàng hóa, …
• Lưu giữ hồ sơ pháp lý; tổng hợp các số liệu có liên quan nhằm phục vụ cho nhu cầu phân tích và lập kế hoạch hàng năm
• Thay mặt Công ty trong các tranh chấp để bảo vệ quyền lợi của Công ty.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan ban ngành, cơ quan tư pháp, tòa án.
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc
1.2 Các cộng việc hành chính hỗ trợ khác:
• Công tác hỗ trợ, được hiểu là hỗ trợ những công việc của các nhân viên trong Phòng hoặc khác Phòng khi có sự chỉ định của cấp Quản lý trực tiếp
• Công tác khác, được hiểu là những công việc phát sinh như tham gia các hoạt động nội bộ, tổ chức tham quan du lịch hoặc tiệc tất niên cho cán bộ nhân viên; quan hệ các cơ quan chức năng; tham gia kiểm kê hàng hóa, tài sản hằng năm theo quy định Công ty
II. QUYỀN HẠN:
• Được quyền yêu cầu các đơn vị trong Công ty thực hiện các kế hoạch, chương trình theo các quy định, quy trình phối hợp.
• Chủ động giải quyết các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn theo sự giao việc của Trưởng phòng.
• Đề xuất lên Trưởng phòng các biện pháp quản lý tốt thuộc lĩnh vực chuyên môn được giao.
• Đề xuất Trưởng phòng cung cấp các phương tiện, dụng cụ làm việc cần thiết và tạo các điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Luật; Quản trị nhân sự; Hành chánh hoặc tương đương.
• Kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên cùng ngành hoạt động của Công ty.
• Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Power point...
• Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
• Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phần, thuyết phục, có tính logic.
• Tinh thần trách nhiệm cao và luôn tích cực tìm kiếm giải pháp, tuyệt đối trung thực và minh bạch trong mọi công việc
• Năng động, có khả năng thích nghi linh hoạt trong môi trường có áp lực cao
• Khả năng thích nghi nhanh và linh hoạt với các yêu cầu trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
- Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
- Thời gian làm việc: 8h - 18h từ Thứ 2 - Thứ 6
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
- Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.