Mô Tả Công Việc
* Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến:
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
- Cung cấp những thông tin những sản phẩm, dịch vụ của công ty theo yêu cầu của khách hàng
- Chuyển cuộc gọi đến yêu cầu bảo hành của khách tới các bộ phận liên quan
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
- Phối hợp với các bộ phận các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
* Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng:
- Kiểm tra tình trạng các trường hợp bảo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu nại
- Phối hợp với kỹ thuật và giúp đỡ khách hàng về ngôn ngữ trong quá trình thực hiện bảo hành
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ
* Các công việc khác:
- Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp
* Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (Nghỉ Chủ nhật)
* Địa điểm: Tầng 25 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
- Cung cấp những thông tin những sản phẩm, dịch vụ của công ty theo yêu cầu của khách hàng
- Chuyển cuộc gọi đến yêu cầu bảo hành của khách tới các bộ phận liên quan
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
- Phối hợp với các bộ phận các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
* Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng:
- Kiểm tra tình trạng các trường hợp bảo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu nại
- Phối hợp với kỹ thuật và giúp đỡ khách hàng về ngôn ngữ trong quá trình thực hiện bảo hành
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ
* Các công việc khác:
- Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp
* Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (Nghỉ Chủ nhật)
* Địa điểm: Tầng 25 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Đối tượng Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 40 tuổi
- Đã tốt nghiệp CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận (>13tr, Nếu tốt có offer cao hơn 15 - 25 tr)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước từ khi bắt đầu nhận việc.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước từ khi bắt đầu nhận việc.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.