Mô Tả Công Việc
Job Summary –
• Perform variety of attending duties swimming pools or beach area. Associates are also expected to spend hours at a time on their feet, or under water so they should be in good physical health. To work under the guidance of the Recreation Manager / Supervisor with a special emphasis in the Resort operation, policy, procedure, and standards, are maintenance.
• Thực hiện các nhiệm vụ nhân viên với các hoạt động tại các bể bơi hoặc khu vực bãi biển. Được dự kiến làm việc dưới sự hướng dẫn của Quản lý / Giám sát Vui chơi giải trí với sự chú ý đặc biệt đến hoạt động, chính sách, quy trình và tiêu chuẩn của resort.
KEY RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES/TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CHÍNH
Eagerly connect with everything and everyone, foster an environment where social responsibility, art, culture, food and technology are topics of great interests. Always, build and develop communities that promote diversity and connections. Furthermore, is engine for creativity and innovation coupled with counterbalance to complexity.
Hãy kết nối một cách hăng hái với mọi thứ và mọi người, tạo ra môi trường thúc đẩy trách nhiệm xã hội, nghệ thuật, văn hóa, ẩm thực và công nghệ - những chủ đề rất quan trọng. Luôn luôn xây dựng và phát triển cộng đồng thúc đẩy sự đa dạng và mối kết nối. Ngoài ra, đó là động lực cho sự sáng tạo và đổi mới, đồng thời là sự cân bằng đối với sự phức tạp.
• In addition to regularly cleaning the area, you should be comfortable selling refreshments to guests and providing safety information to everybody
• Ngoài việc vệ sinh định kỳ khu vực, bạn cần thoải mái khi bán đồ uống cho khách và cung cấp thông tin an toàn cho tất cả mọi người
• Attend briefing to obtain information for the shift.
• Tham dự buổi họp hẹn để có thông tin cho ca làm việc.
• Be a valued member of the team, so you should be flexible and ready to switch responsibilities at a moment’s notice.
• Hãy là một thành viên đáng giá của đội ngũ, bạn cần linh hoạt và sẵn sàng chuyển đổi trách nhiệm ngay khi cần.
• Provide information to guests about available recreation facilities and activities.
• Cung cấp thông tin cho khách về các cơ sở vui chơi và các hoạt động có sẵn.
• Promote the rules and regulations of the swimming pools intended for the safety and welfare of guests and members.
• Quảng bá các quy định và quy tắc của bể bơi nhằm đảm bảo an toàn và phúc lợi cho khách và thành viên.
• Observe activities in the swimming pools and respond appropriately in accordance with local operating procedure in the event of an emergency.
• Quan sát các hoạt động trong bể bơi và phản ứng một cách thích hợp theo quy trình vận hành địa phương trong trường hợp khẩn cấp.
• Be aware of possible situations where guests are not able to safely participate in an activity and inform supervisor/manager.
• Nhận thức về các tình huống có thể làm cho khách không thể tham gia hoạt động một cách an toàn và thông báo cho giám sát/quản lý.
• Clean and maintain swimming pools equipment and supplies.
• Vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị và vật tư của bể bơi.
• Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager.
• Báo cáo các tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý.
• Complete safety training and certifications.
• Hoàn thành đào tạo về an toàn và các chứng chỉ liên quan.
• Follow company policies and procedures.
• Tuân theo các chính sách và quy trình của công ty.
• Ensure uniform and personal appearance is clean and professional.
• Đảm bảo trang phục đồng phục và ngoại hình cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp.
• Maintain confidentiality of proprietary information.
• Bảo vệ tính bí mật của thông tin độc quyền.
• Protect company assets.
• Bảo vệ tài sản của công ty.
• Welcome and acknowledge all guests according to company standards,
• Chào đón và ghi nhận mọi khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
• Anticipate and address guests' service needs.
• Dự đoán và giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách hàng.
• Assist individuals with disabilities.
• Hỗ trợ cá nhân có khuyết tật.
• Assist guest with sitting area, sun lounge bed or cabana.
• Hỗ trợ khách hàng trong việc tìm chỗ ngồi, ghế nằm nắng hoặc hòn non bộ.
• Thank guests with genuine appreciation.
• Cảm ơn khách hàng một cách chân thành và thành thật.
• Maintain positive working relationships with others by support team to reach common goals.
• Duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác bằng cách hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu chung.
• If applicable, process payments for rental equipment, recreation activities, facility rentals, or retail sales.
• Nếu cần thiết, xử lý thanh toán cho thiết bị cho thuê, các hoạt động giải trí, cho thuê cơ sở vật chất hoặc bán lẻ.
• Reach, bend, twist, pull, and stoop, move, lift, or carry objects, stand, sit, or walk for an extended period of time.
• Vươn, cong, xoắn, kéo và ngồi, đứng, hoặc đi bộ trong một thời gian dài, nâng, hoặc mang các đối tượng.
• Operate daily swimming pool in a professional, safe and enjoyable manner to the satisfaction of guest, Recreation Manager.
• Vận hành bể bơi hàng ngày một cách chuyên nghiệp, an toàn và mang lại niềm vui cho sự hài lòng của khách hàng và Quản lý Giải trí.
• Assist all guest and on complaints immediately take action and then report where needed.
• Hỗ trợ tất cả khách hàng và xử lý khiếu nại ngay lập tức và báo cáo khi cần thiết.
• Explore and develop new ideas to enhance guest satisfaction and new sports possibilities that we currently can improve .
• Khám phá và phát triển ý tưởng mới để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và khả năng thể thao mới mà chúng tôi có thể cải thiện hiện tại.
• Report of any problems that have occurred.
• Báo cáo về bất kỳ vấn đề nào đã xảy ra.
Yêu Cầu Công Việc
Social Skills
Mature, people person and good motivator; is a vibrant explorer and curious by nature.
Người chín chắn, yêu thích giao tiếp và có khả năng truyền cảm hứng tốt; là một nhà thám hiểm sôi nổi và tò mò bẩm sinh.
Excellent interpersonal skills, eagerly connect with everything and everyone.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, hăng hái kết nối với mọi thứ và mọi người.
First Aid, CPR and Pool Lifesaving certification.
Chứng chỉ Sơ cấp cứu, Hồi sức tim phổi và Cứu hộ tại bể bơi.
Swimming efficiency
Kỹ năng bơi hiệu quả.
Language Skills
Good communication skill in English verbal, listening and writing
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh trong nói, nghe và viết.
Experience –
One-year Lifeguard experience.
Một năm kinh nghiệm làm bảo vệ bể bơi.
First Aid, CPR and Pool Lifesaving experience
Kinh nghiệm trong Sơ cấp cứu, Hồi sức tim phổi và Cứu hộ tại bể bơi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.