Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp kiểm soát, hỗ trợ chất lượng giao nhận của các đối tác: của hàng/doanh nghiệp, trung tâm thương mại điện tử...
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ liên quan đến lấy và giao hàng cho các đối tác;
- Theo dõi, kiếm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
- Tổng hợp, báo cáo đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 1993 – 1995;
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
- Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tìn
Hình thức
Quyền Lợi
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.