Mô Tả Công Việc
1. Phát triển hệ thống kinh doanh. Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, tăng trưởng số lượng khách hàng trong tưởng lai.
2. Quản lý nhóm dịch vụ theo SLA, để quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng CNTT
3. Tìm kiếm, phân tích đánh giá và đề xuất các phương án hợp tác với các đối tác để triển khai phát triển sản phẩm.
4. Đào tạo các bộ phận liên quan về sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
I. Yêu cầu:
1.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành CNTT/ĐTVT hoặc các ngành nghề liên quan
2. Hiểu biết rộng về lĩnh vực CNTT. Có khả năng quản lý dịch vụ.
3.Có kiến thức, kinh nghiệm làm việc về các công nghệ ảo hóa, điện toán đám mây, micro service… các hệ điều hành (linux, window......)
4.Kiến thức cơ bản về truyền dẫn, mạng chuyển mạch và định tuyến, bảo mật
II. Chế độ đãi ngộ:
1. Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
3. Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.
5. Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo 2 chóp: quản lý hoặc chuyên gia.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.