Mô Tả Công Việc
• To organize and implement activities on collecting information on market status, pricing, competitor, guest’s satisfaction to hotel’s products and services, to propose solutions for improvement and develop products and services. To organize the management of information, handling, filing and providing of investigation results which are used for management of business as per regulation.
Tổ chức và thực hiện các hoạt động thu thập thông tin về tình hình thị trường, giá cả, cạnh tranh, sự thoả mãn hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, đề ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức cơ chế quản lý thông tin, xử lý, lưu trữ và cung cấp các kết quả điều tra, phục vụ cho công tác điều hành kinh doanh theo quy định.
• To control quality of products and services providing to guest, to proceed the marketing program in order to create competitive advantage for hotel’s business operation, to maintain hotel’s image on international and local market.
Giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng cho khách hàng, xúc tiến các chương trình quảng bá, cổ động để tạo lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của khách sạn, duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và tại địa phương.
• To control the deployment of activities of business and services which belongs to direct as well as indirect business units, focus on strategic plan which hotel established.
Giám sát việc triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ của các bộ phận kinh doanh trực tiếp cũng như gián tiếp, đi đúng định hướng chiến lược mà khách sạn đã xây dựng.
• Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.To proceed the marketing program in order to maintain the develop the market, to build up and maintian hotel’s image on international and local market.
Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.
• To establish close relationship with media companies and local authorities to popularize the image of the hotel. To consolidate events of the hotel, to implement press release, periodic and regular event notice, to send to media companies and right client.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khách sạn. Tổng hợp các sự kiện của khách sạn, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.
• To consolidate guests’ comments, to study and propose adjustment on products and services which are in line with guest’s requirement and market trend.
Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
• To deploy measures on supervising of quality of product and services providing to guest, to comply with strategic plan of departments in development of business and services operations.
Triển khai các biện pháp giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, sự tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ.
• To build up and maintain customer care activities, build up and develop loyalty client source.
Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành
• To develop measure on information collection, to make survey form, to supervise content of information that hotel releases, and collect and handle information relating to hotel’s reputation.
Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khách sạn công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khách sạn.
• To provide information on evaluation result of market status, hotel’s business status for relating departments as regulated.
Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khách sạn cho các bộ phận liên quan theo qui định.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.
• 2 - 3 years experience in the same position.
2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Good at writing and communication in English.
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Extremely high spirit of Customer Service.
Có tinh thần chăm sóc khách hàng cao.
• Excellent organisational skills and ability to prioritise tasks.
Kỹ năng tổ chức xuất sắc và khả năng ưu tiên công việc.
• Be creative and innovative.
Có tố chất sáng tạo.
• Well groomed at all times to maintain a professional impression of the hotel.
Chăm sóc tốt mọi lúc để duy trì ấn tượng chuyên nghiệp của khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.