Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Digital Marketing: Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Thực thi kế hoạch marketing theo tuần, tháng theo ngân sách được phê duyệt
- Xây dựng chiến lược, quản lý & sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social Network, Owned media
- Quản lý và phát triển hình ảnh thương hiệu trên các kênh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo chiến dịch.
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường/phát triển sản phẩm theo yêu cầu thực tế.
- Kiểm soát và cập nhật ngân sách.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo kế hoạch
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực bán lẻ/ performane marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng FMCG
- Hiểu biết về các công cụ Digital Marketing. Có khả năng cập nhật các công cụ & xu hướng MKT mới trên thị trường, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, áp dụng hiệu quả cho truyền thông dự án
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian & quản trị rủi ro
- Kỹ năng giao tiếp
- Quyết liệt & theo sát công việc được giao
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược
- Chăm chỉ, cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 9 - 12tr + thưởng MBO
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Nghỉ Chiều Thứ 7 & Chủ nhật)
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép hàng năm
- Môi trường trẻ trung, thân thiện
- Văn phòng làm việc 5 sao
- Du lịch hàng năm, party hàng tháng
- Trợ cấp & phúc lợi khác: Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.