Mô Tả Công Việc
Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống, kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.Nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp.Các công việc khác được giao bởi quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nam, từ 25-35 tuổiTốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đươngSử dụng thành thạo các công cụ marketing.Kỹ năng làm việc nhómKỹ năng lên kế hoạch và quản lý việc thực hiện kế hoạchCó thể đi công tác thực địa để thực hiện các chiến dịch Marketing hoặc khảo sát thị trường
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 14-20 triệuXét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việcHưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.