Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, điều phối, triển khai với team để phát triển các kênh Marketing Online (Zalo, Facebook, google,...) đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch ads marketing sáng tạo. Phân tích dữ liệu marketing để định hình chiến lược marketing trong tương lai và tối ưu hóa các chi phí.
- Phối hợp với team và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Tham gia tạo và quản trị trang web, fanpage của công ty.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, kế hoạch chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực F & B và FMCG
- Có khả năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Lương thu nhập: Không giới hạn và trả theo năng lực 10tr-18tr (thưởng theo doanh thu bộ phận + hiệu quả làm việc)
- Được tài trợ tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn,...
- Được mua sản phẩm của công ty với giá nội bộ
- Được hướng đầy đủ các chế độ BHXH, du lịch party cùng công ty hàng năm, tặng quà ngày sinh nhật, lễ,...
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.