Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, tham mưu cho BGĐ về phát triển sản phẩm, dịch vụ khối nhà hàng, khách sạn
- xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng các chính sách, biện pháp thúc đẩy bán hàng, tăng trưởng doanh số cho khối nhà hàng, khách sạn
- Tổ chức thu thập thông tin thị trường, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường để xác định các phân khúc thị trường có liên quan đến các dịch vụ mà công ty cung cấp
- Xây dựng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- XD kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động CSKH
- Lập kế hoạch khảo sát thị trường, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Theo dõi hoạt động bán hàng, triển khai marketing nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng chiến lược MKT theo từng thời điểm.
- Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tìm kiếm, mua sản phẩm trên Internet, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Các biện pháp tăng độ nhận biết, tăng lượng truy cập vào các trang web của công ty.
- Quản trị các trang web của công ty.
- Quản lý kênh bán hàng trực tiếp và bán hàng Online.
- Khai thác các kênh quảng cáo mới và thích hợp.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Có kinh nghiệm trên 5 năm marketing ngành khách sạn - resort
Hình thức
Quyền Lợi
- Tuần được nghỉ 01 ngày, được hỗ trợ 01 bữa ăn/ ca làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam và theo các quy chế của Công ty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.