Mô Tả Công Việc
1. Be well-groomed and personal hygiene is maintained to the standards of Melia employee handbook.
Giữ gìn vệ sinh cá nhân và diện mạo theo tiêu chuẩn của sổ tay nhân viên Melia.
2. Handles all incoming and outgoing calls in a courteous and friendly manner, responsible for accurate connection
Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách lịch sự và thân thiện, chịu trách nhiệm kết nối chính xác
3. Answers guest’ s inquires over the phone and follows up personally to resolve Guest request
Trả lời các thắc mắc của khách qua điện thoại và cá nhân theo dõi để giải quyết yêu cầu của Khách
4. Takes room service orders, therefore should be familiar with the room service menu.
Thực hiện các yêu cầu phục vụ phòng, do đó nên làm quen với thực đơn dịch vụ phòng.
5. To offer solution for guest complaints on the phone and ensures to share that information to guest services for deeper.
Đưa ra giải pháp cho những phàn nàn của khách trên điện thoại và đảm bảo chia sẻ thông tin đó với các dịch vụ của khách để hiểu sâu hơn.
6. To have a complete operational knowledge of the hotel, including geographical layout, services provided and security
Có kiến thức đầy đủ về hoạt động của khách sạn, bao gồm sơ đồ địa lý, các dịch vụ được cung cấp và an ninh
7. To have thorough and detailed knowledge of hotel facilities and hours of operation, to ensure correct response to guest’ s questions
Có kiến thức sâu sắc và chi tiết về cơ sở vật chất và thời gian hoạt động của khách sạn, để đảm bảo trả lời chính xác các câu hỏi của khách
8. Maintains a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests. Be knowledgeable in all areas of the Hotels Food & Beverage outlets
Duy trì kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ở mức độ cao để giải thích và bán các dịch vụ và tiện nghi cho khách. Am hiểu về tất cả các lĩnh vực tại các nhà hàng ẩm thực của Khách sạn
9. Adheres to the hotel’s security and emergency policies and procedures
Tuân thủ các chính sách và quy trình an ninh và khẩn cấp của khách sạn
10. Must have a thorough knowledge of emergency procedures; i.e. fire, alarm, evacuation, bomb, threat etc. and acts accordingly
Phải có kiến thức kỹ lưỡng về các thủ tục khẩn cấp; tức là chữa cháy, báo động, sơ tán, đánh bom, đe dọa, v.v. và các hành động phù hợp
11. Fully conversant with Hotel Fire procedures and to carry out your role swiftly in the event of an emergency
Hoàn toàn thông thạo các quy trình Chữa cháy Khách sạn và thực hiện vai trò của bạn nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp
Yêu Cầu Công Việc
Languages: Fluent in English and Vietnamese (written and spoken)
WORK EXPERIENCE IN OTHER COMPANIES (IN CASE OF EXTERNAL SELECTION): Min 1-year experience in a similar position in the hotel industry.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Incentive
+ Duty meal
+ PVI insurance
+ International working environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.