Mô Tả Công Việc
Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng qua điện thoại, fax, e-mail.
• To handle group reservations.
Xử lý các yêu cầu đặt phòng theo đoàn
• To update reservations in the PMS received via the interface.
Cập nhật thông tin đặt phòng nhận được vào hệ thống PMS
• To adhere to all reservation standards.
Tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn đặt phòng.
• To understand and be able to answer all questions about rates, room categories and seasonality.
Có hiểu biết để có thể trả lời tất cả các câu hỏi về giá, loại phòng và theo mùa cao/thấp điểm.
• To sell rates according to availability and yield strategy.
Bán giá phòng dựa trên chiến lược tối ưu hóa lợi nhuận và giá trị phòng
• To maintain and develop guest contact.
Duy trì và phát triển liên hệ với khách hàng.
• Handling all reservation documents and correspondence correctly and conscientiously.
Xử lý tất cả các tài liệu đặt phòng và thư từ một cách chính xác và kỹ càng.
• Applying company credit policy.
Áp dụng chính sách tín dụng của công ty
• To pass on sales leads to Sales managers.
Gửi thông tin các khách hàng tiềm năng cho Quản lý Kinh doanh.
• Pro-actively try to cross-sell (F&B, Spa, etc.) and up-sell room types.
Chủ động bán chéo (F&B, Spa, v.v.) và bán gia tăng các loại phòng.
• Efficient and complete communication with all other departments, especially front desk, accounting and sales.
Phối hợp giao tiếp hiệu quả với tất cả các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận lễ tân, kế toán và kinh doanh.
• Complete knowledge of the property management system.
Có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý tại khách sạn.
• Working knowledge of Microsoft Word and Excel, Internet and e-mails.
Kiến thức làm việc về Microsoft Word và Excel, Internet và e-mail.
• To participate in team or department meetings.
Tham gia các cuộc họp nhóm hoặc bộ phận.
• To cooperate with and assist team members.
Hợp tác và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
• Participating in all trainings as required.
Tham gia tất cả các khóa đào tạo đã được sắp xếp.
• To be able to clearly communicate information to guests or colleagues.
Đảm bảo truyền đạt thông tin rõ ràng cho khách hoặc đồng nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- College Degree or above/ Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
- English - Good level, written & spoken/ Tiếng Anh – Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
- Knowledge of current market trends/ Hiểu biết về các xu hướng hiện hành trên thị trường
- At least 2 years in international hotels in the same position/ Có nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương trong khách sạn quốc tế
Hình thức
Quyền Lợi
- Attractive salary and benefits package.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
- Get special incentives when using high-class service systems of Vingroup Group, such as Vinpearl, Vinmec, Vinmart, and Vinschool, ...
- 13th month salary, and holidays.
- To participate in any Training/Development schemes as recommended by senior management.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.